ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “นิวทริไลท์” เปิดตัวโครงการเพื่อสังคม “เตะทุกประตูออนไลน์เพื่อน้อง" โดยมีโรนัลดินโญ่เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ เริ่มออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์www.EveryKickCounts.com แอมเวย์ไทยจัดแข่งขันให้นักธุรกิจแอมเวย์ที่เตะบอลออนไลน์ได้มากที่สุดรับเครื่องกรองอากาศคุณภาพระดับโลก
นายจอห์น ไดค์เฮ้าส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ฝ่ายการตลาด อัลติคอร์ อิงค์ เปิดเผยว่า แอมเวย์ได้เปิดตัวโครงการเพื่อการกุศลออนไลน์ ภายใต้ชื่อ “เตะทุกประตูออนไลน์เพื่อน้อง” (Every Kick Counts) โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “นิวทริไลท์” ได้ร่วมกับนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของโลก “โรนัลดินโญ่” ผู้ซึ่งเป็นทั้งลูกค้า และพรีเซ็นเตอร์ ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์นิวทริไลท์ และเป็นทูตประชาสัมพันธ์โครงการแอมเวย์ วัน-บาย-วัน เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาส ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ โครงการนี้ผ่านเว็บไซต์www.EveryKickCounts.com ที่จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันนี้
ที่มา : https://www.amwayshopping.com
งาน นิวทริไลท์ Nutrilite ดวง หมอลักษณ์ ธุรกิจ งานพิเศษ ผิว อาหาร แอมเวย์
สุขภาพ แอมเวย์ ผิวขาว งานเสริม อาหารเสริม สุขภาพ วิตามิน ดวงชะตา 2553
สุขภาพ วิตามิน บันเทิง ผิวขาว ธุรกิจ รวย กรดอะมิโน โปรตีน เคล็ดลับ งานเสริม นิวทริไลท์
ขายตรง แอมเวย์ รวย ธุรกิจ เอสเอชเอ็น ผิวขาว อาหารเสริม ผิว หมอลักษณ์ ฟันธง หางาน
เสริม รายได้พิเศษ รายได้เสริม parttime บำรุงผิว สิว สวย ดารา ธุรกิจ โปรตีน วิตามิน บำรุงผิว สวย